Hội thảo lần 2 lấy ý kiến vào Dự thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn Bút Sơn (1989 - 2019).

Đăng lúc: 10:51:32 29/08/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 26/8/2019 tại phòng họp Đảng ủy , Đảng ủy thị trấn Bút Sơn đã tổ chức hội thảo lần 2 lấy ý kiến vào dự thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn (1989 – 2019).

Tham dự hội thảo, phía Nhà xuất bản có đồng chí Nguyễn Hữu Ngôn - Tổng biên tập nhà xuất bản Thanh Hóa. Phía huyện có đồng chí Lê Văn Tuyên - Chuyên viên Ban tuyên giáo Huyện ủy. Phía thị trấn có đồng chí Phạm Văn Phượng - HUV -  Bí thư Đảng ủy, CT HĐND thị trấn cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các đoàn thể, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ.

                   

                                                                 Toàn cảnh buổi hội thảo

Thị trấn Bút Sơn được thành lập theo Quyết định 124, ngày 14/9/1989 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Ngay sau khi có Quyết định thành lập thị trấn Bút Sơn, ngày 26/9/1989 Huyện ủy Hoằng Hóa đã có quyết định thành lập Đảng bộ thị trấn Bút Sơn. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mặc dù gặp không ít khó khăn trong những ngày đầu mới thành lập nhưng với tinh thần vượt khó và quyết tâm, cùng với sự quan tâm hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền huyện, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Bút Sơn đã đoàn kết một lòng vượt qua thử thách xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp. Bộ mặt thị trấn so với những ngày đầu mới thành lập đã hoàn toàn đổi khác: đời sống nhân dân được cải thiện đáng kể, số hộ nghèo giảm, hộ khá, giàu tăng nhanh; sự nghiệp văn hóa, giáo dục, y tế không ngừng phát triển; các trường học, trạm y tế, nhà văn hóa được xây dựng khang trang, trình độ học vấn của nhân dân không ngừng được nâng cao, an ninh quốc phòng được giữ vững và ổn định.

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Bút Sơn, Ban thường vụ Đảng ủy đã có chủ trương xây dựng cuốn Lịch sử Đảng bộ thị trấn (1989 - 2019). Tại hội thảo lần thứ nhất dựa vào nguồn tư liệu đã có trong "Kỷ yếu Đảng bộ thị trấn Bút Sơn (1989 - 2009)" và nguồn tư liệu sống từ các đồng chí nguyên lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ, bản thảo Lịch sử Đảng bộ (1989 - 2019) đã hình thành. Tại hội thảo lần này, sau khi nghe Ban thường vụ báo cáo Dự thảo Lịch sử Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đã trao đổi, bổ sung những nội dung còn thiếu sót và đính chính, chỉnh sửa các nội dung, thông tin sai lệch. Dự kiến cuốn Lịch sử Đảng bộ thị trấn (1989 - 2019) sẽ cho ra đời vào tháng 9/2019, đúng dịp kỷ niệm 30 thành lập Đảng bộ thị trấn Bút Sơn./.

                                                                                               Phạm Hương - CC Văn hóa- Xã hội

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

                  

                  

                                     Đ/c Trịnh Hữu Vui - PBT thường trực Báo cáo Dự thảo

                  

                                           Đ/c Lê Hồng Sơn - CT UBND phát biểu

                   

                Đ/c Bùi Đức Thắng - Nguyên Bí thư Đảng ủy - CT HĐND phát biểu

                  

                                Đ/c Lê Văn Tuyên - Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu. 
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc