UBND thị trấn Bút Sơn tổ chức Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Đăng lúc: 09:31:56 07/02/2020 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giao quân năm 2020 đủ chỉ tiêu theo kế hoạch của Huyện giao, chiều ngày 6/02/2020 UBND thị trấn Bút Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị toạ đàm Gặp mặt thanh niên trúng tuyển nhập ngũ năm 2020.

Tham dự hội nghị có đồng chí  Phạm Văn Phượng - HUV - BT Đảng bộ - CT HĐND, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, TT HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, phố và đặc biệt có sự tham gia của các gia đình và 7 thanh niên trúng tuyển.

Tại hội nghị đồng chí Lê Ngọc Hanh - Chỉ huy trưởng Quân sự đã thông qua Quyết định của UBND huyện Hoằng Hóa về việc giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2020 cho UBND thị trấn Bút Sơn.

Description: C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG20200206143823.jpg

Đ/c Lê Ngọc Hanh - Chỉ huy trưởng QS thông qua QĐ giao quân

Tiếp đó đồng chí Lê Hồng Sơn - CT UBND đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền phát biểu nhắn nhủ tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên và gia đình để trở thành anh bộ đội Cụ Hồ, các thanh niên chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ tiếp bước truyền thống cha anh đã đi trước, cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực. Đồng chí cũng đề nghị Ban Quân sự thị trấn phải làm tốt chính sách hậu phương quân đội, thường xuyên quan tâm, thăm hỏi đến các gia đình có con nhập ngũ. Các thanh niên chú ý giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị tâm thế tốt nhất đến ngày lên đường.

Description: C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG20200206144215.jpg

Đ/c Lê Hồng Sơn - CT UBND phát biểu

Trên khuôn mặt của mỗi thanh niên trúng tuyển đợt này, ai nấy đều vui tươi thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình trong môi trường mới, đó là môi trường quân đội.

Cũng tại hội nghị lãnh đạo địa phương đã trao cho những thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ những phần quà trị giá 1.000.000 đ/ tân binh, các ngành đoàn thể cũng đã trao những  xuất quà trị giá 200.000 đ/ tân binh. Tuy phần quà không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên gửi gắm tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ năm 2020.

Description: C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG20200206145517.jpg

Các đ/c lãnh đạo tặng hoa và qua ho các tân binh

Description: C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG20200206145559.jpg

Đây là hoạt động mang tính thiết thực đã thực hiện trong nhiều năm qua, đó là nhờ sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, nhất là các thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị trấn Bút Sơn. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Đảng uỷ , HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể thị trấn Bút Sơn kính chúc các gia đình thanh niên và 7 đồng chí thanh niên trúng tuyển đợt này khoẻ mạnh, thành đạt, chân cứng đá mềm và hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ được giao.

                                                                                         Phạm Hương - CC Văn hóa - Xã hội

 

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc